ซิกมาโซลูชันส์ จัดกิจกรรมออกบูธและบรรยายพิเศษในงาน Me-Nett ครั้งที่ 36

(19-22 ก.ค. 2565) ดร.ดนุช ตันเทอดทิตย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํากระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม (ซ้าย) เป็นประธานเปิดงาน “การประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 (ME-NETT 2022)” และให้เกียรติมอบโล่เกียรติคุณพร้อมใบประกาศนียบัตรแก่ บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน พร้อมเยี่ยมชมบูธและให้ความสนใจในโซลูชั่นส์ที่นำจัดมาแสดง โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายให้การต้อนรับ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

บริษัท ซิกมาโซลูชั่น จำกัด นำทีมออกบูธและให้การสนับสนุนการจัดประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 (ME-NETT 2022) ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมสู่วิถีชีวิตถัดไป” หรือ “The Next Normal Innovation” สื่อถึงนวัตกรรมสมัยใหม่อันชาญฉลาดที่ส่งผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ของสังคมยุคปัจจุบัน จนนำไปสู่วิถีชีวิตที่ต้องนำนวัตกรรมเหล่านี้มาใช้อย่างเป็นปกติวิสัยในอนาคต 


ภายในงานนอกจากการออกบูธจัดแสดงเพื่อแนะนำศักยภาพซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับการนำไปใช้งานทางด้านวิศวกรรมแล้ว ซิกมาโซลูชั่นส์ ยังได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ จำลอง และวิเคราะห์ปัญหาทางวิศวกรรม ภายใต้หัวข้อ “The Simulation Solutions for Academic and Research” เพื่อให้คณาจารย์ นักวิจัยและนิสิตนักศึกษา ได้เป็นแนวทางในการนำไปใช้ในงานวิจัยและการเรียนการสอนสำหรับภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท ซิกมาโซลูชันส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188 www.sigmasolutions.co.th

Line ID: @sigmasolutions

NEWS