ซิกมาโซลูชั่นส์ จัดบรรยายการใช้งานซอฟต์แวร์ EDEM เพื่อการวิเคราะห์ปัญหาของวัสดุปริมาณมวล

ในการเคลื่อนย้ายและลำเลียงวัตถุดิบซึ่งมีลักษณะเป็นก้อนขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ส่งไปยังพื้นที่เป้าหมาย

(17 กุมภาพันธ์ 2560) บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการงานวิเคราะห์เพื่อการออกแบบและแก้ไขปัญหาทางด้านวิศวกรรม จัดการบรรยายเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ Discrete Element Method and Applications with EDEM การวิเคราะห์ปัญหาของวัสดุปริมาณมวลด้วยซอฟต์แวร์ EDEM เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่อาจารย์ วิศวกร ผู้สนใจ รวมถึงผู้ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ในการวิเคราะห์ปัญหาของวัสดุที่มีขนาดอนุภาคเล็กๆ หรือวัสดุปริมาณมวลได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านตัวอย่างกรณีศึกษาที่ช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้น เช่น การจำลองการขนถ่ายวัสดุผ่านสายพานลำเลียง 2 สายพาน, การบดย่อยสินแร่ขั้นละเอียด, การเคลือบผิวเม็ดยา เป็นต้น ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับจากวิศวกร อาจารย์ นักวิชาการ และผู้ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เข้ารับฟังการบรรยายและทดลองปฏิบัติงานจริงผ่านซอฟต์แวร์ EDEM ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด

EDEM เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อการจำลองพฤติกรรมการไหลของวัสดุที่ใช้กันมากในกลุ่มอุตสาหกรรมด้านเหมืองแร่ การถลุงโลหะ ภาคการเกษตร รวมถึงการผลิตอาหารและยา ที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์และเครื่องจักรในการเคลื่อนย้ายและลำเลียงวัตถุดิบซึ่งมีลักษณะเป็นก้อนขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ส่งไปยังพื้นที่เป้าหมาย EDEM จึงเป็นอีกหนึ่งซอฟต์แวร์ที่เข้ามาตอบโจทย์การทำ Simulation เพื่อวิเคราะห์และศึกษาพฤติกรรมการไหลของวัสดุที่ค่อนข้างไม่เป็นรูปร่างชัดเจน โดยใช้รูปแบบการคำนวณด้วยวิธี Discrete Element Method (DEM) 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188 www.sigmasolutions.co.th

NEWS